Thông tin cần biết về lắp đặt hệ thống máng cáp

1. Lắp đặt máng cáp là như thế nào?

Trong công nghiệp, máng cáp được sử dụng để khiến máng dẫn cho việc lắp đặt những mẫu dây điện, dây cáp cho các tòa nhà, xưởng sản xuất, nhà máy,.... Máng cáp còn đóng vai trò quan yếu trong việc bảo kê an toàn các con phố dây cáp, giảm thiểu những rủi ro rách hoặc xước vỏ dây điện và tiết kiệm thời kì và giá tiền thi công máng cáp cho Công trình điện công nghiệp.
Máng cáp là hệ thống máng đỡ, cất và bảo vệ hệ thống dẫn điện, dây cáp khỏi các ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Cùng lúc, giúp khiến nâng cao tuổi thọ của các dây dẫn, đảm bảo an toàn đối với người dùng. Hơn thế nữa, máng cáp sở hữu điểm tốt là gọn nhẹ, thuận lợi tải và lắp đặt trong ngành xây dựng và sử dụng phổ thông trong ngành nghề công nghiệp hiện giờ.
2. Quy trình lắp đặt máng cáp
hiện tại, thang máng cáp thường được tiêu dùng để thay thế cho hệ thống dây dẫn ngoài bảo kê cáp bền và tiện dụng đưa dây dẫn vào. Hệ thống dây dẫn ngoài thường dễ bị hư hỏng và việc thêm hoặc loại bỏ dây cáp sẽ gặp rộng rãi khó khăn. Những Dự án khác nhau sẽ với các buộc phải lắp đặt hệ thống máng cáp khác nhau nhằm đảm bảo đạt được những thiết kế công nghệ đưa ra. Thế nhưng vẫn có chung 1 thứ tự lắp đặt máng cáp phải qua các quá trình chung như sau:
Bước 1: kiểm tra các chi tiết và các phòng ban của hệ thống thang máng cáp
Trước lúc tiến hành lắp đặt máng cáp, cần phải đảm bảo sở hữu hồ hết các nguyên liệu cho hệ thống. Mỗi thành phần của thang cáp sẽ không đều như vậy nhau, cần kiểm tra kỹ lưỡng những phụ kiện đi kèm.
Ở 1 số trường hợp, những phòng ban thang cáp phải cần 1 số lượng nhất thiết về: thang, khuông cáp, sườn adapter, khuông nền móng, dây đeo mặt đất, những cái ốc vít, vòng đệm và bu lông. Do vậy, các chủ đầu tư xây dựng cần chú ý tuyển lựa những tổ chức cung cấp uy tín, chất lượng sản phẩm thấp và giá cả phù hợp.
Bước 2: Cắt thang máng cáp, chân giá đỡ theo đúng kích thước
Trường hợp thang và sườn mang kích thước ko tương hợp, cần cắt thang để 2 kích thước thích hợp mang nhau. Mỗi thang cắt thừa ra khoảng hai inch so sở hữu chiều dài theo buộc phải. Trong lúc cắt cần phải chăm chút để đảm bảo không bị thương.
Bước 3: nhất định thang máng cáp vào tường
Gắn chân đỡ vào tường, hoặc những điểm hỗ trợ dự kiến khác của thang cáp. Thường ngày thì chân đỡ sẽ gắn vào tường sẽ nối có nhau. Nếu như không, cần khoan một lỗ trong tường sở hữu kích thước thích hợp để gắn vào. Sau đấy, đặt khuông bộ chuyển đổi vào trong những lỗ trên đầu của mỗi thang cáp.
Cần đảm bảo những móc của khung bộ chuyển đổi phải hướng xuống dưới và thang cáp nằm ở trên. Khi lắp đặt khuông trên tường và sườn bộ chuyển đổi bên trong thang thì sở hữu thể ghim thang ở giữa tường.
Bước 4: Gắn chân đỡ cho thang máng cáp để đảm bảo kiên cố
với những khung thang ngày nay chỉ thuần tuý là ghim vào thang mà không cần lắp đặt thêm bất cứ thứ gì. Bên thi công cần lắp đặt khung an toàn trước khi tiến hành bước tiếp theo. Bởi vì giả dụ sườn giả sẽ dẫn tới mức độ hiểm nguy và rủi ro cao. Trong một vài trường hợp 1 khuông thang yêu cầu phải lắp đặt thêm, nó thường là gắn thêm các sườn thang mang thang cáp bằng đai ốc, bu lông và vòng đệm.


Nhận xét

  1. hệ thống thi công hiện đại
    ------------------------------Hoàng Quân HF------------------------------------
    công nghệ sản xuất máy ghép cao tần Hoàng Quân HF

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những thông tin cần biết về thang cáp

Kinh nghiệm chọn máng lưới bạn cần biết